Not known Factual Statements About Tác hại phủ gầm xe ô tô

Wiki Article

Sau 3-five năm sử dụng, sự xuống cấp của gầm xe trở nên rõ ràng hơn. Chủ Xế sẽ cảm nhận được sự yếu dần của khung gầm, những tiếng kêu khó chịu, sự vận hành của một hay nhiều bộ phận xe bị ảnh hưởng.

Luôn phải đối mặt với nhiều nguy cơ gây hư mòn, nhưng gầm xe tập trung rất nhiều bộ phận quan trọng như phần khung gầm nâng đỡ toàn bộ xe, trục cát đăng truyền lực, cụm vi sai, hệ thống treo, hệ thống bánh xe, hệ thống ống xả…

Đăng nhập Đăng ký Lấy lại mật khẩu Đăng nhập bằng tài khoản Fb Đăng nhập bằng tài khoản Google

Về sản phẩm sơn phủ gầm các thương hiệu chuyên về sơn phủ gầm là Wurth, 3M, Liqui Moly bạn nên lựa chọn three hãng sơn phủ gầm này để tránh sản phẩm giả hoặc sản phẩm kém chất lượng. 

Việc sơn phủ gầm xe hơi được xem như biện pháp bảo vệ và giúp tăng tuổi thọ chiếc xe Helloệu quả. Do đó, hãy bảo vệ check here xế yêu của bằng cách bổ sung lớp phủ gầm chất lượng. 

Chúng thường có sẵn trong hộp súng phun hoặc trong bình xịt và cung cấp ít nhất một lớp bảo vệ cơ bản trong điều kiện khí hậu ẩm vừa phải.

Để Helloểu rõ hơn về những công dụng sau khi thực hiện phủ gầm cho xe, hãy để lại thông tin để DPRO gửi đến bạn những thông tin chi tiết nhất.

Quy trình sơn phủ gầm theo tiêu chuẩn Quốc tế đảm bảo lớp phủ đạt tiêu chuẩn và độ bền cao nhất.

Những cú va đập thường xuyên sẽ làm giảm độ bền và khả năng bảo vệ của tấm khung gầm.

Chỉ với một lần phun xịt mà xế yêu của bạn gần như được bảo vệ trọn đời.

Khi sơn phủ gầm cần che chắn những bộ phận, chi tiết không cần sơn bằng nilon chuyên dụng.

Nếu như chiếc “xế yêu” của bạn đang có dấu hiệu gỉ sét thì bạn cần phải đưa ra giải pháp để bảo vệ gầm xe của bạn để tránh được tình trạng rỉ sét trở nặng hơn và không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến gầm xe.

Sau 1 thời gian di chuyển bạn nên rửa xe xịt gầm để đảm bảo gầm xe không bị bám quá nhiều bùn đất, bụi bẩn và giúp lớp sơn phủ phát huy tối ưu hiệu quả.

Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, được nhiều trung tâm sửa chữa lựa chọn bởi các ưu điểm như:

Report this wiki page